Sửa laptop tại quận Thanh Xuân uy tín GIÁ RẺ

Sửa laptop tại quận Thanh Xuân

Laptop của bạn gặp phải hư hỏng và bạn không thể tự mình sửa chữa. Vậy, hãy liên hệ với Gia Phát để nhận được hỗ trợ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp dịch vụ sửa chữa laptop tại quận Thanh Xuân uy tín đơn vị cam kết khắc phục mọi lỗi hư hỏng trên thiết bị nhanh chóng với giá cạnh tranh hợp lý nhất Hà Nội

Dịch vụ sửa laptop tại quận Thanh Xuân uy tín giá rẻ

quận Thanh Xuân là khu vực tập trung khá nhiều khu chung cư, khối văn phòng. Do đó, nhu cầu sửa laptop nói chung và mong muốn tìm trung tâm sửa uy tín nói riêng rất cao. Hiểu được nhu cầu đó, Gia Phát đã ra đời để phục vụ quý khách, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ về sửa chữa laptop uy tín số 1 Hà Nội, chuyên phân phối linh phụ kiện chính hãng, thay thế nâng cấp linh kiện, bảo dưỡng vệ sinh laptop nhanh chóng, chuyên nghiệp, sửa laptop tại nhà, văn phòng,…

sửa chữa laptop laptop Hà Nội được thành lập ra với mục đích đảm bảo máy tính của bạn luôn hoạt động tốt nhất; giúp mọi người có thể tìm kiếm và khai thác thông tin trên mạng phục vụ công việc, giải trí cũng như học tập. Hiện nay trên thị trường có không ít Trung tâm sửa chữa laptop, laptop; nhưng những trung tâm đó có độ uy tín hay không? Có tay nghề lâu năm chưa? Thiết bị hỗ trợ việc sửa chữa máy tính cũ hay mới? Chúng tôi, nơi sửa laptop uy tín đã được thành lập lâu năm, với nhiều năm kinh nghiệm và đặt biệt là luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Hiện nay, công ty Sửa Laptop tại Hà Nội được người tiêu dùng bình chọn là công ty có dịch vụ sửa chữa laptop uy tín nhất Hà Nội.

sửa-máy-laptop-hà-nội-2
Gia Phát trung tâm sửa laptop uy tín tại Hà Nội

Ngoài ra, Gia Phát còn sửa laptop ở các quận, huyện Hà Nội khác như:

Bảng giá sửa chữa laptop tại quận Thanh Xuân

1 Cài hệ điều hành windows 7 + ứng dụng cơ bản
Cài hệ điều hành windows 8, 8.1 + ứng dụng cơ bản
Recover windows bản quyền cho các dòng có sẵnVệ sinh
100.000 150.000vnđ
Cài đặt riêng các phần mềm ứng dụng văn phòng: Office 2003, 2007, 2010, 2013,…
Font tiếng việt, bộ gõ tiếng việt,… Đọc và chỉnh sửa file PDF,…
AutoCad 2004, 2007, 2010,… Các phần mềm ứng dụng khách hàng yêu cầu khi kỹ thuật có thể cài đặt
50.000-100.000vnđ/
1 máy
3 Cài đặt phần mềm diệt virus ( đối với phần mềm có bản
quyền khách hàng phải chịu phí bản quyền)
70.000vnđ/lần
4 Cài đặt driver cho máy PC, Laptop, Printer, Scanner, webcam,… (thiết bị đã gắn vào máy chưa có driver) 50.000 150.000vnđ
5 Quét virus, diệt virus, sửa lỗi windows ( tùy thuộc mức độ và tình trạng bị nhiễm bệnh) 100.000-200.000vnđ
6 Phục hồi dữ liệu quan trọng khi xóa nhầm hoặc do ghost nhầm, lỗi ổ và các nguyên nhân tác động khác ,…  300.000vnđ
7 Cấu hình các thiết bị mạng modem, rauter, wifi … phổ thông  80.000-150.000vnđ
 Chỉnh sửa và cài đặt các lỗi đơn giản qua teamviewer
Tư vấn nâng cấp hoặc lắp ráp máy trả lời qua điện thoại, email, skype, yahoo,…
Miễn phí

Gia Phát nhận sửa những lỗi gì về laptop?

Lắp đặt sửa chữa phần cứng như hỏng main, hỏng màn hình.
Sửa laptop các hãng HP, Acer, Asus, Toshiba, Dell, Lenovo, samsung … bật không lên nguồn, có nguồn nhưng không hiển thị trên màn, phím bị chập, thay thế và sửa màn hình laptop giá rẻ nhất.
Thay thế các linh kiện khi máy tính của quý khách hàng bị hỏng : thay nguồn, thay quạt, thay ổ cứng, bàn phím, chuột.
Cài đặt Windows XP, Windows 7.
Cài đặt các phần mềm, hệ điều hành hiện đại nhât hiện nay như Office 2010, các loại phần mềm diệt virus, hỗ trợ phần mềm kê khai thuế.
Cài đặt mạng Interner, Wife, LAN.
sửa chữa laptop tại nhà, khắc phục các lỗi như: cây khởi động được trong khi màn hình xanh, màn hình đen, màn hình không vào được windows.
Dịch vụ giao hàng  và lắp đặt tại nhà khi quý khách có yêu cầu mua các loại linh kiện như bộ máy tính, lap top, màn hình,  bàn phím, loa đài …

sua-laptop-ha-noi (11)

Cùng với với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật giỏi, được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Khi laptop của quý khách gặp sự cố, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm mang đến với chúng tôi để nhận được sự trợ giúp nhanh nhất, nhiệt tình nhất với chi phí thấp nhất.

Laptop ngày càng phổ biến và dần thay thế những máy tính để bàn (PC) bởi sự tiện dụng và giá thành. Cho nên Laptop hiện nay được sử dụng rộng rãi và là công cụ đắc lực trong công việc cũng như trong giải trí của đa số bộ phận người sử dụng máy tính.
Chính bởi sự tiện dụng của Laptop như vậy nên khi Laptop bị hỏng hoặc bạn muốn: bảo dưỡng Laptop, bảo trì laptop, bạn băn khoăn chỗ sửa laptop ở đâu là tốt nhất là uy tín nhất và thuận tiện nhất, nếu bạn muốn tìm địa chỉ sửa laptop uy tín ở Hà Nội thì các bạn hoàn toàn yên tâm gửi niềm tin tới Sửa Chữa Máy Tính Hà Nội.

Quy trình sửa laptop tại quận Thanh Xuân

  • Bước 1: Nhân viên của Gia Phát sẽ tiếp nhận nhu cầu của quý khách. Lấy thông tin của khách bao gồm: Tên, địa chỉ, số điện thoại và email. Kỹ thuật viên kiểm tra và tư vấn sửa chữa máy miễn phí trực tiếp cho khách hàng.
  • Bước 2: Kỹ thuật viên báo thời gian và chi phí sửa chữa laptop. Nếu các lỗi của laptop là đơn giản có thể khắc phục sửa chữa được ngay. Còn đối với các lỗi máy phức tạp hơn cần phải có thời gian để sửa chữa, KTV sẽ giữ máy lại trung tâm để xử lý.
  • Bước 3: Nếu khách hàng không đồng ý để laptop lại trung tâm, KTV sẽ lắp lại nguyên trạng máy và trao trả cho khách hàng.
  • Bước 4: Tiến hành sửa laptop. Khách hàng cũng có thể quan sát KTV sửa chữa máy tính, và được hướng dẫn khắc phục những lỗi nhỏ tại nhà.
  • Bước 5: Sau khi sửa chữa xong laptop, KTV liên hệ thông báo kết quả trực tiếp cho khách hàng thông qua số điện thoại, email.
  • Bước 6: Khách hàng đến trung tâm nhận lại laptop, kiểm tra lại máy dưới sự hướng dẫn của KTV bao gồm: Kiểm tra tình trạng máy, kiểm tra lỗi, kiểm tra linh kiện…
  • Bước 7: Sau khi đã test thử và không có vấn đề gì, khách hàng nhận tem phiếu bảo hành, thanh toán chi phí và nhận hóa đơn tại quầy thu ngân của trung tâm
Quy trình sửa laptop tại quận Thanh Xuân
Quy trình sửa laptop tại quận Thanh Xuân

Tại sao chọn sửa chữa laptop Hà Nội tại Gia Phát

Chúng tôi thành lập từ năm 2012 và muốn phát triển lâu dài nữa, lấy uy tín làm chất lượng hàng đầu, nên việc lừa lọc, tráo đổi linh kiện máy tính sẽ không bao giờ làm. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo đúng chuyên môn, kỹ thuật, trải qua các bài kiểm tra, mới có thể được đứng ra làm máy cho khách hàng. Vì vậy, có thể xử lý được các lỗi máy tính thường gặp nhất.

  • Chỉ sau 15 – 20 phút gọi, kỹ thuật viên đã khắc phục lỗi nhỏ.
  • Xử lý nhanh, chuyên nghiệp, tìm đúng bệnh, sửa đúng lỗi.
  • Linh kiện thay thế đều là linh kiện chính hãng, giá rẻ nhất.
  • Hình thức thanh toán linh hoạt có thể thanh toán luôn hoặc chuyển tiền, có hoá đơn VAT nếu khách hàng yêu cầu.
  • Thời gian bảo hành sửa chữa lâu dài.
  • Nếu sau khi sửa chữa máy tính vẫn bị lỗi cũ, Gia Phát sẽ hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
  • Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi thường xuyên, sẽ được ưu tiên giá tốt nhất.
  • Trong quá trình sửa chữa của các kỹ thuật viên bạn có thể quan sát, những lỗi cơ bản còn được các kỹ thuật viên của chúng tôi hướng dẫn khách hàng tự khắc phục.
Gia Phát sửa máy tính uy tín tại Hà Nội
Gia Phát sửa chữa laptop uy tín tại Hà Nội

Đặc biệt:Với những lỗi nghiêm trọng không có đủ trang thiết bị để sửa chữa tại nhà quý khách hàng chúng tôi sẽ mang máy về công ty để sửa chữa nếu khách hàng đồng ý, quá trình giao máy, nhận máy, trả máy đều được xác thực bằng văn bản.

Liên hệ sửa laptop tại quận Thanh Xuân giá rẻ – Gia Phát

  • TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA LAPTOP
  • Địa chỉ: 38 Lê Thanh Nghị – Bách Khoa – Hà Nội
  • ĐT: 0243.902.5678 – Hotline: 083.462.5555
  • Website: www.suachuamaytinhhanoi.com
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *